ราคาบอลดูยังไง ‘เฮนเดอร์สัน’ ลั่นยังหวังที่จะพิสูจน์ตัวเองกับผี ราคาบอลดูยังไง

ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านดาวรุ่งยังคงมีเป้าหมายที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการลงเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนายด่านผู้ดีอังกฤษโดนส่งไปอยู่กับเชฟฟิลด์

ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้รวมทั้งโชว์ฟอร์มที่ดี โดยในช่วงเวลานี้เก็บคลีนชีตได้มากไม่น้อยเลยทีเดียวสุดในพรีเมียร์ลีกเท่าๆกับ อลิสชอน รวมทั้ง นิค โป๊ปเฮนเดอร์สัน จะกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคำมั่นสัญญายืมตัวสิ้นสุดลง แต่ก็จำเป็นที่จะต้องเจอกับการประลองแย่งมือชั้นยอดที่หนักหนาเพราะนอกจาก ดาบิด

เด เกอา ราคาบอลดูยังไง แล้วยังมี แซร์จิโอ โรเมโร่ อยู่อีกคนมือกาววัย 22 ปีมีหวังที่จะติดกรุ๊ปชาติอังกฤษฝ่ายูโรในตอนซัมเมอร์ด้วย ถึงอย่างงั้นจุดมุ่งหมายอีกอย่างนึงของเขาเป็นพิสูจน์ตัวเองให้แลเห็นและลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด“นักเตะผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเดินไปเดินมาและพูดว่า ‘ผมเล่นให้ ยูไนเต็ด’ แต่ไม่เคยเล่นให้กรุ๊ปชุดใหญ่มาก่อนผมไม่ใช่นักเตะอย่างงั้น”

เฮนเดอร์สัน กล่าว“ผมคิดว่าผมมีสิ่งที่ต้องพิสูจน์แล้วก็จุดหมายปลายทางในอนาคตเป็นไปได้ลงเฝ้าเสาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด”“จวบจนกระทั่งกำลังจะถึงในขณะนั้นผมก็จำเป็นจะต้องทุ่มเทเพื่อได้โอกาสนั้นมา ผมต้องทุ่มเทต่อไปวันแล้ววันเล่า”“เมื่อวันนั้นมาถึงมันก็จะยิ่งผ่องใสเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากว่าทางตรวนกข์ยากที่พบเจอมีเพียงคนที่อยู่รอบข้างผมเท่านั้นเองล่ะที่ทราบว่ามีช่วงเวลาโซ่กข์ยากอยู่หลายครั้ง

ก็หวังว่าจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้นะ”